หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครซื้อของกับ shopee แล้วมีปัญหาบ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ใครซื้อของกับ shopee แล้วมีปัญหาบ้าง ผมซื้อของกับ shopee แล้วไม่ได้รับของ ติดต่อทุกช่องทางแล้วแต่ก็เพิกเฉยไม่มีการตอบรับใดๆ ปรึกษาว่าจะทำอย่างไรดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
ติดต่อทรู 1242
ติดต่อ รอบสาย ต่อไปชั่วโมง รวมกันเป็น 2 ชั่วโมงกว่า จนสายหลุดไปเอง ตอนกลางวันตะกี้เพิ่งโทรไปอีก 30 นาที ก็ไม่มี “คน“ รับ ต้องทำยังไงครับ ปัญหาไม่ได้แก้ โทรไป สคบ. จะช่วยแก้ปัญหาได้มั้ย
PGzard
ซื้อของที่ shopee จ่ายเงินไปแล้ว โดน ยกเลิกอัตโนมัติ จะได้เงินคืนไหมครับ
ซื้อของที่ shopee จ่ายเงินไปแล้ว โดน ยกเลิกอัตโนมัติ จะได้เงินคืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4031987
แมคโครไม่ควรยุ่งข้อมูลลูกค้ามากเกินไปหรือเปล่า
เราอยู่ในยุคที่คนขายพยายามทำยังไงก็ได้ให้ได้ข้อมูลลูกค้า เ ือกเรื่องลูกค้า ให้เยอะที่สุด พอเข้ามาเวบแมคโครปุ๊บ จะพยายามให้ใส่ข้อมูลนี้อยู่ได้ กากบาทปิดก็ไม่มี เพื่อ!!!!!
สมาชิกหมายเลข 9068109
ประกันไม่ให้ยกเลิกบอก เป็นสัญญาต่อเนื่อง
-ประกัน 5 ปี หักชำระบัตรเครดิตทุกปี ปีนี้ปีสุดท้าย -บอกว่าสัญญาต่อเนื่องไม่สามารถคืนเงินได้ หากต้องการยกเลิกต้องดำเนินการตั้งแต่ 30 วันแรก (4ปีที่แล้ว) -บอกว่าปีสุดท้ายแล้ว คุ้มครองไปเถอะ หลังจากนี้จ
สมาชิกหมายเลข 4199069
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
ขออนุญาตลบ
ขออนุญาต ลบ
ซุ่มซ่ามซอยสิบสอง
MG S5 EV โอนเงินดาวน์เรียบร้อยแล้ว ดีลเลอร์ขอปรับราคาขึ้น 50,000 เป็นคุณจะทำยังไง
****************************************ดีลเลอร์คืนเงินมาทั้งหมดแล้วครับ ขอปิดกระทู้ครับ****************************************************
NamoCCY
การเลือกของ delivery 7-11
สวัสดีค่ะ มีเพื่อนๆคนไหนในนี้ เคยสั่งเดลิเวอร์ลี่ของเซเว่นแล้วได้รับของที่จะหมดอายุพรุ่งนี้บ้างมั้ยคะ แบบสั่งวันนี้พรุ่งนี้หมดอายุ พอดีวันนี้เราสั่งของdelivery ของเซเว่นไป ของที่เราสั่งไป1ในนั้นมีขนมป
สมาชิกหมายเลข 9036487
Shopee spaylater ทดลองระบบจ่ายเงิน
มีการผ่อนชำระกับทาง shopee แต่เดือนนี้มีเรียกเก็บมา 2 รอบ ติดต่อกลับกับ shopee ก็แจ้งให้กรอกแบบฟอร์มเนื่องจากเป็นของสินเชื่อ พอกรอกแบบฟอร์ม เมล์แจ้งมาว่ามีการทดลองระบบจ่ายเงินล่วงหน้า แล้วก็เงียบไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8423878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครซื้อของกับ shopee แล้วมีปัญหาบ้าง